Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Những tiêu chí đảm bảo một chiếc cặp chống gù tốt

Cặp chống gù lưng đang ngày càng trở nên quen thuộc với các em học sinh. Các bậc cha mẹ cũng ngày càng có nhiều thông tin để có thể lựa chọn cho các con một chiếc cặp tốt. Trên thị trường cặp sách chống gù lưng đa dạng hiện nay, chất lượng cũng như thiết kế khác nhau của các loại sản phẩm khiến nhiều người băn khoăn không biết chọn loại cặp như thế nào. Dưới đây là một số tiêu chí giúp cha mẹ có thể chọn mua được chiếc cặp chống gù phù hợp tiêu chuẩn cho con.




Đảm bảo sự phát triển hệ xương

Đây là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất cha mẹ cần chú ý khi mua cặp chống gù lưng cho con. Hiện nay, cặp chống gù Nhật được coi là lựa chọn chuẩn để bảo vệ cột sống cho trẻ. Những chiếc cặp được sử dụng như đồng phục của học sinh Nhật này sở hữu những đặc điểm về thiết kế tốt nhất cho cơ thể trẻ. Tấm đệm mút nơi tiếp giáp giữa cặp sách và lưng; dây đeo 3D to bản có đệm để làm tản trọng lượng đều vai và lưng giúp điều chỉnh phù hợp với chiều cao của trẻ; phần đáy cặp chuẩn khuôn không biến dạng và tì sát hông giúp làm giảm trọng lượng của lên xương bả vai của trẻ là những chi tiết bạn cần lưu ý khi lựa chọn cặp cho con. Đặc biệt, cần lưu ý đến trọng lượng của cặp khi mua cặp sách chống gù cho trẻ.



Bề mặt cặp không bám bẩn

Giống như những đồ dùng hàng ngày của cha mẹ, cặp học sinh chính là vật dụng thân thiết với trẻ trong suốt những năm tháng đi học. Sử dụng thường xuyên, liên tục nên độ bền đẹp là một trong những tiêu chí được đặc biệt quan tâm khi lựa chọn cặp. Với những chiếc cặp thông thường, bề mặt vải hoặc nỉ sẽ khó có thể vệ sinh sạch sẽ mà không lưu lại vết bẩn. Chính vì vậy, những chiếc cặp chống gù hiện nay được các nhà sản xuất chú trọng vào những chất liệu nhẹ, không bám bụi, không thấm nước và dễ vệ sinh.

Không gây tốn hại cho trẻ

Hiện nay, trên thị trường có nhiều những sản phẩm đồ chơi trẻ em, dụng cụ học tập hay quần áo nhập lậu đang mang đến rất nhiều nguy cơ tổn hại đến sức khỏe của trẻ. Cũng giống với những đồ dùng khác, cặp học sinh cùng cần được chú đến tiêu chí an toàn khi mua cặp cho trẻ. Dù là mua cặp chống gù giá rẻ, mẹ cần tuyệt đối tránh những cặp sách có mùi nhựa, cao su hoặc chất độc hại… Ngoài các tiêu chí trên, thì một chiếc cặp chống gù lưng đạt tiêu chuẩn là cặp sách phải có ngăn đựng sách riêng biệt, chất liệu + khóa đảm bảo chất lượng,…

2 nhận xét:

  1. Cặp chống gù tốt còn không thấm nước hay sao ý bạn nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. Thấy nghe nói cặp chống gù có khả năng chống nước và vi khuẩn nữa mà bạn..

    Trả lờiXóa