Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Bequeen - Địa chỉ mua cặp chống gù lưng được phụ huynh tin tưởng

Cặp sách chống gù lưng là sản phẩm được các bậc phụ huynh dành cho sự quan tâm đặc biệt trong những năm gần đây. Thiết kế khoa học cùng màu sắc tươi sáng, tinh tế của các loại cặp Nhật khiến cho các bé lẫn cha mẹ đều hài lòng khi sử dụng. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp cặp chống gù lưng. Tuy nhiên, những sản phẩm cặp chống gù lưng Tenchido chất lượng với giá thành phải chăng đang giúp Bequeen trở thành địa chỉ được các bậc phụ huynh tin tưởng.

Thông tin cặp chống gù lưng Nhật Bản



Nếu đã tìm hiểu thông tin về cặp chống gù lưng, bạn sẽ biết trên thị trường có khá nhiều loại đến từ nhiều nước. Ngoài cặp chống gù lưng Randoseru, Tenchido nhập khẩu từ Nhật Bản thì còn một số loại khác đến từ Nga, Đức. Tuy nhiên, cặp học sinh Nhật vẫn là sự lựa chọn được ưa chuộng bởi được thiết kế phù hợp với hình thể của trẻ em châu Á. Dưới đây là một số thông tin về loại cặp chống gù lưng Tenchido được cung cấp bởi Công ty Cổ phần trực tuyến Bequeen. Được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp và thiết kế với tỷ lệ chuẩn nên giá thành khá chênh lệch so với cặp thường. Tuy nhiên, cha mẹ có thể hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và thời gian bảo hành đến 6 năm.
  • Thiết kế ngăn đựng sách vở là hình hộp vuông vức, kích thước lòng cặp đựng vừa sách A4.
  • 1 số chi tiết được khâu bằng tay (với những sản phẩm cao cấp sẽ sản xuất hoàn toàn thủ công)
  • Cặp được gia công chống vi khuẩn, chống mùi hôi.
  • Quai cặp chống gù Tenchido được thiết kế 3D giúp điều chỉnh khi bé lớn lên từ lớp 1 đến lớp 6.
  • Phần bề mặt áp vào lưng có đệm êm giảm lực tiếp xúc và chức năng thấm hút mồ hôi, thoáng mát.
  • Tổng thể bề mặt cặp được gia công chống nước.
  • Kích thước có sự khác biệt tùy thuộc vào độ tuổi của trẻ. Trọng lượng 990g - 1,1kg.


Bequeen - Địa chỉ cung cấp đồ tiêu dùng được ưa chuộng


Công ty Cổ phần trực tuyến Bequeen là cái tên quen thuộc đối với người tiêu dùng tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Bequeen mang đến cho thị trường những mặt hàng đa dạng như: máy sưởi dầu, máy hút ẩm, các loại quạt trần, quạt trần đèn, đèn bàn chống cận thị, cặp chống gù lưng Nhật Bản hay những thiết bị chăm sóc sức khỏe như gối massage, máy đo huyết áp... Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, Bequeen khẳng định tên tuổi bằng dịch vụ uy tín và chất lượng sản phẩm đảm bảo.

Công ty Bequeen nhập khẩu và phân phối cặp chống gù lưng cao cấp Nhật Bản với nhiều mẫu đa dạng về màu sắc, kích thước... được tin dùng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Sản phẩm chất lượng đảm bảo, giá cạnh tranh, miễn phí giao hàng toàn quốc, cùng chính sách bảo hành chu đáo mang đến cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm khi lựa chọn. Hãy đến với 29H, Phương Liệt, Thanh Xuân để được cung cấp những sản phẩm cặp chống gù giá tốt và chất lượng nhất hoặc liên hệ Hotline: 0908.208.986 – 0964.731.122 để được tư vấn lựa chọn.

Hân hạnh được phục vụ quý khách!

1 nhận xét:

  1. Cặp chống gù quá ngon nhỉ, hiện mình cũng đang tìm một loại cặp như này mà ở việt nam ít quá.

    Trả lờiXóa