Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Những đồ dùng mẹ cần mua cho con khi vào năm học mới

Khoảng thời gian khi năm học mới chuẩn bị bắt đầu cũng chính là lúc cha mẹ bận rộn với danh sách những vật dụng cần mua cho con. Đặc biệt là với những trẻ mới bắt đầu đến trường thì những đồ dùng cần chuẩn bị sẽ nhiều hơn nữa. Dưới đây, chúng tôi xin gửi đến bạn một số gợi ý về các loại đồ dùng mẹ cần mua cho con khi vào năm học mới như bàn học, cặp chống gù lưng hay đèn bàn chống cận. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp cha mẹ có thể chọn lựa được sản phẩm học sinh phù hợp.

Bàn học sinh



Chọn bàn học cho con như thế nào là một trong những điều khiến phụ huynh băn khoăn nhất khi mua đồ dùng học tập cho con. Đối với những người chưa có kinh nghiệm thì việc chọn chiếc bàn học sinh như thế nào trên thị trường bàn vô cùng đa dạng hiện nay dường như khá khó khăn. Để có thể chọn được loại bàn học sinh có kích thước, thiết kế và tác dụng phù hợp đòi hỏi cha mẹ phải có sự tìm  hiểu, nghiên cứu nhất định. Mẹ cần lưu ý chọn loại bàn học có đủ tiêu chuẩn Bộ Y tế đưa ra. Xem thêm thông tin tại: Lưu ý khi chọn bàn học sinh phù hợp cho trẻ

Cặp học sinh chống gù lưng


Chọn loại cặp học sinh cho con như thế nào cũng là việc không hề đơn giản với các bậc phụ huynh. Nhiều mẹ dành nhiều sự quan tâm cho các loại cặp chống gù nhưng nhiều phụ huynh thấy mua cặp thường cho con cũng được. Tùy vào nhiều yếu tố mà cha mẹ có thể chọn mua cặp học sinh cho con phù hợp. Tuy nhiên, những loại cặp chống gù lưng Nhật Bản đang ngày càng phổ biến hiện nay cũng là sản phẩm mẹ nên tìm hiểu kỹ. Tuy những loại cặp này có mức giá trung bình khá cao (cặp Tenchido giá từ 1.990.000 - 2.450.000 đồng) nhưng thiết kế khoa học giúp cột sống con được bảo vệ sẽ là lý do mẹ nên quyết định đầu tư. Việc những chiếc cặp Nhật có bảo hành 6 năm cũng giúp bạn yên tâm hơn khi chọn mua cho con.

Đèn bàn học chống cận thị


Đèn bàn là cái tên tiếp theo cần có trong "danh mục đầu tư" cho con trong năm học mới. Nếu trước kia, cha mẹ chỉ quan tâm đến chức năng chiếu sáng của đèn bàn thì hiện nay suy nghĩ đó đã có nhiều thay đổi. Nếu không chú trọng, việc chọn loại đèn bàn không phù hợp sẽ khiến tình trạng cận thị ở trẻ gia tăng. Hiện nay, có khá nhiều loại đèn chống cận thị trên thị trường để mẹ có thể lựa chọn. Một thương hiệu bạn có thể tham khảo là đèn bàn học Protex của Đức. Những chiếc bóng Led cao cấp với những ưu điểm vượt trội giúp bảo vệ thị lực, chống cận tối đa cho người sử dụng. Bóng đèn bàn Led cao cấp có ánh sáng ổn định, không nhấp nháy hay lóa mắt và không sinh nhiệt gây khó chịu và khô da cũng như mỏi mắt cho người sử dụng.

Chúc mẹ có được sự chuẩn bị tốt nhất cho con yêu trong năm học mới!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét