Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Những cỡ cặp chống gù xanh hải quân Tenchido

Màu xanh hải quân (navy) là một trong những màu thịnh hành của thời trang trong nhiều năm gần đây. Không chỉ được những tín đồ thời trang thích thú, những chiếc cặp học sinh Nhật Bản cho học sinh tiểu học cũng kết hợp rất cuốn hút với màu xanh năng động và sang trọng này. Là chiếc cặp chống gù lưng giúp cột sống của trẻ được bảo vệ mà còn khiến bé trông thật đáng yêu nhưng không kém phần năng động, thời trang nhé. Tại Bequeen, các loại cặp chống gù xanh navy có kích thước đa dạng cho các bạn lựa chọn.

Những ưu điểm của cặp chống gù lưng xanh hải quân


Sở hữu thiết kế khoa học đảm bảo giảm tối đa gánh nặng cho cơ thể và dàn đều trọng lượng trên lưng, cặp chống gù Tenchido là lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh hiện nay cho trẻ. Thiết kế này giúp bảo vệ được cột sống của bé đặc biệt hiệu quả. Những chi tiết của cặp chống gù lưng được thiết kế tỉ mỉ với phong cách Nhật Bản mang đến cho những vị khách khó tính nhất sự hài lòng. 

Ngoài những chi tiết đặc biệt của những sản phẩm cặp sách chống gù như vành đai cặp có dạng 3D, chức năng kháng khuẩn, chống nước, phần bề mặt áp vào lưng có đệm êm giảm lực tiếp xúc và chức năng thấm hút mồ hôi thì màu sắc sẽ là ưu điểm đặc biệt của sản phẩm này. Màu xanh hải quân (navy) là màu có thể hợp với cả bé trai lẫn bé gái. Chất liệu da (body) polyurethane, (cushion) latex, reflective material vừa đảm bảo sự năng động lại mang đến chất lượng như ý. Không có gì ngạc nhiện khi cặp xanh hải quân là dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường cặp chống gù giá rẻ thời gian qua.

Những cỡ cặp chống gù xanh hải quân


Loại cặp này có 3 cỡ được ưa chuộng tại Việt Nam và phù hợp với những lứa tuổi khác nhau. Mỗi kích thước cặp chống gù xanh hải quân sẽ phù hợp với hình thể của trẻ khác nhau và dưới đây là thông tin cho bạn:
  • Cặp chống gù lưng size S dành học sinh từ lớp 3 đến lớp 4
  • Cặp chống gù size M dành cho học sinh từ lớp 4 đến lớp 5
  • Cặp chống gù Nhật size L dành cho học sinh từ lớp 4 đến lớp 6.
Hãy đến với Bequeen để được tư vấn chi tiết và cung cấp những sản phẩm cặp chống gù chính hãng Nhật Bản chất lượng hàng đầu.

1 nhận xét:

  1. ĐỊa chỉ của bên bạn là ở đâu bạn nhỉ? Mình cũng đang muốn tìm hiểu và mua một cái cho cháu nếu ổn và tốt thì mua ạ.

    Trả lờiXóa