Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Cặp chống gù lưng Nhật Bản tốt giá bao nhiêu?

Khi năm học mới tới gần thì chi phí mua trang thiết bị học tập cho năm học mới bao nhiêu là điều được nhiều cha mẹ quan tâm. Cặp chống gù Nhật Bản nhập khẩu là sản phẩm có mức giá khá cao trong những đồ dùng học tập nên được chú ý hơn cả. Để trả lời cho câu hỏi về “Cặp chống gù lưng giá bao nhiêu”, chúng tôi xin gửi đến bạn một số thông tin dưới đây.

Chỉ cần tìm hiểu trên Internet là bạn có thể nhanh chóng biết những loại cặp chống gù lưng giá rẻ trên thị trường có mức giá khá đa dạng. Có loại giá chỉ hơn dưới 1 triệu và có loại thì 3-4 triệu đồng. Vậy đâu mới là sự lựa chọn thực sự phù hợp dành cho con bạn và tài chính của gia đình?


Để có thể xác định đâu là loại cặp phù hợp, bạn cần lưu ý mức giá của những sản phẩm cặp chống gù như Tenchido sẽ phụ thuộc vào kích thước của cặp. Cụ thể:
  • Cặp chống gù lưng size S dành học sinh từ lớp 3 đến lớp 4 tùy thể trạng có giá 1.990.000 đồng
  • Cặp chống gù size M dành cho học sinh từ lớp 4 đến lớp 5 tùy thể trạng có giá 2.150.000 đồng
  • Cặp chống gù Nhật size L dành cho học sinh từ lớp 4 đến lớp 6 tùy thể trạng có giá 2.450.000.
Ngoài ra, một số loại cặp chống gù lưng tại Nhật Bản có giá lên tới cả mấy chục triệu đồng. Tuy nhiên các loại cặp này đều là hàng cao cấp và đặc biệt là được làm bằng thủ công bằng tay nên giá thành rất đắt. Các loại phổ biến hơn thì cũng có giá chênh lệch nhau nhiều. Ở thời gian đầu, cặp thường được làm thủ công nên giá thành đắt, chỉ các gia đình giàu mới có được.

Tuy nhiên công nghệ phát triển, các chi tiết được làm bằng máy móc rất nhiều và sử dụng chất liệu cũng được làm công nghiệp nên giá thành rẻ hơn. Các sản phẩm như cặp chống gù Nhật của Việt Nam đang bán có giá thành vì thế cũng thấp hơn khá nhiều. Hãy liên hệ Bequeen để biết thêm chi tiết.

2 nhận xét:

  1. Học sinh lớp 1 thì dùng cặp chống gù size nào được vậy bạn ơi?

    Trả lờiXóa
  2. Giá của sản phẩm cặp chống gù lưng này cũng nhiều giá thật, cơ bản cứ thương hiệu và bảo hành tốt là an tâm.

    Trả lờiXóa