Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Giới thiệu quá trình sản xuất các loại cặp chống gù lưng Nhật Bản

Là sản phẩm thể hiện nổi bật sự tận tâm của giáo dục đối với thế hệ tương lai, những chiếc cặp chống gù vừa thể hiện được tính nhân văn lẫn bảo đảm sức khỏe cho học sinh Nhật Bản. So với những loại cặp thông thường thì một chiếc cặp học sinh chống gù có mức giá khá cao. Tuy nhiên, nếu so sánh về độ bền cũng như chế độ bảo hành lên tới 6 năm của những hãng sản xuất cặp chống gù thì sự đầu tư này sẽ mang lại lợi ích một cách bất ngờ.

Những ưu điểm của cặp chống gù Nhật Bản



Có thể nói, những lợi ích một chiếc cặp học sinh chống gù lưng mang lại lúc nào cũng khiến bạn muốn mua ngay cho con yêu một sản phẩm nhập khẩu từ Nhật này. Nếu trước kia cặp có trọng lượng không thực sự lý tưởng thì ngày này, chất liệu da tổng hợp làm cặp đã có tác dụng làm giảm trọng lượng lên tới 70%. Thiết kế khoa học từ những ngăn đựng sách vở cho đến chiếc quai đeo cặp đã chứng minh sự đầu tư dành cho chiếc cặp học sinh tiểu học này lớn đến mức nào.

Từng đường kim mũi chỉ người nghệ nhân thực hiện một cách tỉ mỉ, cẩn thận cũng là lý do giúp cặp chống gù có được độ bền đảm bảo. Không chỉ khiến các bậc phụ huynh hài lòng về thiết kế cặp, những màu sắc cặp cũng được đặc biệt quan tâm để các bé có được sự thích thú khi sử dụng. Không còn những màu sắc tối và đơn giản ban đầu, 13 màu sắc tươi sáng cùng những họa tiết sang trọng và tinh tế chính là những gì các loại cặp chống gù lưng Nhật Bản hiện nay sở hữu. Chính vì vậy, cặp chống gù lưng Nhật Bản không chỉ dành riêng cho các trẻ nhỏ mà còn khiến các bé lớn vô cùng thích thú.

Quá trình sản xuất cặp học sinh chống gù lưng Nhật Bản

Để một chiếc cặp chống gù lưng Nhật Bản đến tay của các bạn học sinh đòi hỏi rất nhiều công đoạn cần được thực hiện. Với những sản phẩm chất lượng nhất của người Nhật, bạn đừng quá ngạc nhiên khi phải mất đến 300 công đoạn thì mới cho ra được một chiếc cặp như ý. Dưới đây là một số công đoạn cơ bản nhất trong quá trình sản xuất một chiếc cặp chống gù Randoseru bạn có thể tham khảo:


  • Từ những miếng da tổng hợp lớn, những người thợ bắt đầu sử dụng những chiếc thước tiêu chuẩn cho từng bộ phần vẽ chi tiết lên trên tấm da đó.
  • Những tấm da đã được vẽ họa tiết tiếp tục được đưa tới máy cắt và cho ra những chi tiết riêng lẻ.
  • Người thợ may đường viền cho từng chi tiết sản phẩm.
  • Tiếp đó, nắp cặp được đính vào phần thân cặp.
  • Ghép các miếng da đã được xử lý này lại với nhau cùng với một số các công đoạn chi tiết, tỉ mỉ khác. Đây là phần công việc mà những chiếc cặp chống gù lưng Nhật Bản bắt đầu đã có được hình dáng của mình.
  • Dán phần thân cặp và tiếp tục may chúng lại với nhau một cách cẩn thận. Mỗi phần công việc được thực hiện vô cùng tỉ mỉ mang lại cho chiếc cặp sự chắc chắn và thể hiện một cách ấn tượng tinh thần Nhật.
  • Dùng khăn lau sạch cặp và là phẳng.
Đó là những bước cơ bản trong quy trình sản xuất những chiếc cặp chống gù lưng Nhật Bản chính hãng trước khi chúng được trưng bày trong các shop và đến tay người sử dụng. Hãy liên hệ với chúng tôi tại http://capchonggulung.net.vn/ để nhận được những sự tư vấn, những sản phẩm cặp chất lượng nhất!

1 nhận xét:

  1. Quá trình sản xuất cặp chống gù quả thật công phu nên cặp mới có giá thành đắt như thế. Ở Nhật Bản giá thành 1 chiếc cặp xịn có khi mấy chục triệu luôn.

    Trả lờiXóa